Nhận nhà Legacy Central, Legacy Prime. Những điều cần biết!!!

Chi tiết - Nhận nhà Legacy Central, Legacy Prime. Những điều cần biết!!!

User Ava

Admin BĐS

29/03/2024

Nhận nhà Legacy Central, Legacy Prime. Những điều cần biết!!!

Nhận nhà Legacy Central, Legacy Prime. Những điều cần biết!!!

Tóm tắt ý chính trong bài:

  • Khách hàng sẽ nhận được 2 thông báo trước khi nhận nhà: Một là TB chuẩn bị tài chính để nhận nhà (gởi toàn bộ KH đã mua, thư gởi đi 27.3.2024), Hai là TB “Tổ chức bàn giao nhà”
  • Khách hàng chuẩn bị tài chính: 2% phí bảo trì, 25%/ hđmb, phí quản lý, liên hệ nhân viên ngân hàng.
  • Hồ sơ chuẩn bị nhận nhà.

 

Ngày 27.3.2024 Chủ đầu tư Thuận Lợi (thuộc tập đoàn Kim Oanh Group) đã bắt đầu gởi thông báo về việc chuẩn bị bàn giao căn hộ Thuận Giao (đây là thông báo để khách hàng chuẩn bị tài chính nhận nhà, không phải là thông báo bàn giao nhà).

(thông báo chuẩn bị tài chính gởi cho toàn bộ khách hàng đã sở hữu căn hộ)

Chủ đầu tư sẽ chia thành nhiều giai đoạn để bàn giao 1802 căn hộ (dự kiến từ tháng 4 đến tháng 6. 2024 để khách hàng đăng ký)

Những cư dân đầu tiên nhận sớm nhất là từ 20.4.2024

Công ty sẽ tổ chức một buổi lễ bàn giao tại dự án (dự kiến 20.4.2024)

Sau thông báo chuẩn bị tài chính, thì những căn hộ đủ điều kiện bàn giao sẽ nhận thông báo “Tổ chức bàn giao căn hộ số…” (hình ảnh)

 

(thông báo “tổ chức bàn giao nhà” – được gởi khi căn hộ hoàn thiện đủ điều kiện bàn giao)

I. Khách hàng cần chuẩn bị gì?

  1. Khách hàng thanh toán vốn tự có:
  • Chuẩn bị số tiền 25%/ hđmb + 2% phí bảo trì/ hđmb (chưa vat)
  • Phí quản lý (3 tháng đầu tiên, các tháng sau đóng từng tháng, phí quản lý 11.000 đ/ m2 (gồm VAT))
  • Nếu khách hàng thanh toán các số tiền trên trước ngày 20.4.2023 sẽ được miễn phí 3 tháng phí quản lý)

2. Khách hàng vay ngân hàng:

  • Chuẩn bị 10% đến 25% (tuỳ từng đợt chính sách bán hàng) và liên hệ ngân hàng để giải ngân phần vay ngân hàng.
  • Chuẩn bị 2% phí bảo trì/ hđmb (chưa vat)
  • Khách hàng có thể chọn vay số tiền nhận nhà hay không vay (tự thanh toán) mà không bị tính phí.

3. Đối với các khách hàng thanh toán bằng vốn tự có, mà chưa đến thời điểm nhận nhà theo thời gian hợp đồng:

  • Khách hàng vẫn tiếp tục thanh toán theo quy định HĐMB
  • Nếu khách hàng muốn nhận nhà sớm thì vẫn được.

II. Hồ sơ nhận nhà: (hình ảnh)

(giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị)

 

 

*Nội dung trên đây là phần hướng dẫn đến khách hàng, không dùng đại diện cho các vấn đề liên quan pháp lý.

*Chúc khách hàng sớm nhận được thông báo bàn giao nhà và tận hưởng niềm vui khi sở hữu các căn hộ tại đây.

Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên lạc 0907 968 500

 

  • Email không hợp lệ.
  • Mật khẩu không chính xác
Quên mật khẩu ?
  • Email chưa hợp lệ hoặc đã tồn tại
  • Số điện thoại chưa hợp lệ hoặc đã tồn tại
  • Mật khẩu ít nhất là 8 ký tự, phải gồm ít nhất 1 số và 1 in hoa
  • Mật khẩu không giống

Đặt lại mật khẩu

Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo mật khẩu mới qua email.
  • Email không hợp lệ hoặc không tồn tại